Ứng dụng Kế hoạch tổng thể 3D tương tác là gì?

Ứng dụng Kế hoạch tổng thể 3D tương tác là một công cụ giúp nhân viên bán hàng trong ngành bất động sản giới thiệu các tài sản cho khách hàng của họ trực tiếp hoặc từ xa. Ứng dụng đa nền tảng này cung cấp chức năng phong phú, bao gồm tìm kiếm theo tên, vị trí, chi phí, quy mô khu vực, tính sẵn có của tài sản dân cư và các tính năng quan trọng khác.

Các tính năng của ứng dụng kế hoạch tổng thể tương tác là gì?

Các tính năng chính của Ứng dụng Kế hoạch tổng thể tương tác cho phép người dùng:

▪ Xem môi trường xung quanh từ các điểm nhìn khác nhau
▪ Lọc và đánh dấu tất cả các loại căn hộ theo ngân sách, quy mô, tiện nghi sẵn có
▪ Xem thông tin chung của từng căn như phòng trưng bày, mặt bằng, giá bán
▪ Phóng to các khu vực đã chọn của quy hoạch tổng thể
▪ Xem thông tin sẵn có của đơn vị và các tùy chọn đặt trước
▪ Chia sẻ thông tin căn hộ với khách hàng qua email hoặc mạng xã hội
▪ Khám phá quy hoạch tổng thể với chế độ xem phố 360 độ
▪ Khám phá bên ngoài và bên trong bất kỳ đơn vị nào với hướng dẫn ảo 360 độ chân thực
▪ Điền vào mẫu yêu cầu cho khách hàng tiềm năng

Đầu vào dự án nào phải được cung cấp để phát triển ứng dụng kế hoạch tổng thể 3D tương tác?

Danh sách đầu vào chính mà chúng tôi yêu cầu để bắt đầu làm việc trên ứng dụng sơ đồ tổng thể tương tác của bạn bao gồm:

▪ Tùy chọn nền tảng – MacOS, iOS, Android, Linux, v.v.
▪ Bản vẽ kiến trúc mặt bằng tổng thể
▪ Sơ đồ mặt bằng và cao độ (.DWG)
▪ Thông tin về nội thất (lựa chọn đồ nội thất, hoàn thiện, v.v.) và bên ngoài (thông số kỹ thuật về cảnh quan và xung quanh, v.v.)
▪ Thư viện hình ảnh (ảnh, CGI)
▪ Nguyên tắc thiết kế UI/UX (xây dựng thương hiệu công ty), loại điều hướng và các yêu cầu về luồng người dùng (nếu có)

Các giai đoạn phát triển của ứng dụng kế hoạch tổng thể 3D tương tác là gì?

▪ UI/UX và thiết lập môi trường; Phát triển, đánh giá và phê duyệt thiết kế ứng dụng
▪ Phát triển mô hình quy hoạch tổng thể đầy đủ (tòa nhà, cảnh quan, các yếu tố cảnh quan cứng, người mẫu)
▪ Kết cấu tổng thể
▪ Sơ đồ ánh sáng tổng thể
▪ Đánh giá và phê duyệt bản dựng thử nghiệm
▪ Đảm bảo chất lượng xét nghiệm
▪ Đưa sản phẩm cuối cùng vào sản xuất

Luồng người dùng chung trong ứng dụng kế hoạch tổng thể tương tác là gì?

Luồng người dùng trong Ứng dụng Kế hoạch tổng thể 3D tương tác có thể được trình bày như sau:

Trang giới thiệu –> Nhập Đăng nhập & Mật khẩu –> Thông tin chung về Dự án (vị trí, quy hoạch tổng thể, mô tả) –> Lựa chọn giai đoạn –> Lựa chọn căn hộ –> Chỉ định khách hàng/người mua –> Tạo liên hệ mới với tư cách là người mua tiềm năng (khách hàng tiềm năng mới) –> Bảng câu hỏi khách hàng -> Đặt trước căn hộ/đặt trước.

Hệ thống quản lý nội dung, Back-End và CRM của ứng dụng Kế hoạch tổng thể 3D tương tác?

Luồng người dùng trong Ứng dụng Kế hoạch tổng thể 3D tương tác có thể được trình bày như sau:

▪ Có thể tích hợp CRM hiện có với Ứng dụng Masterplan tương tác
▪ Phát triển CRM mới dựa trên yêu cầu của khách hàng là tùy chọn

Ứng dụng Kế hoạch tổng thể tương tác tương thích với các hệ thống CRM khác nhau, chẳng hạn như SalesForce, Close, Agile CRM, HubSpot CRM, Zoho CRM, Copper, Zendesk Sell, SugarCRM, Pipedrive, Insightly, Freshsales, Bitrix24, Dialpad, Less Annoying CRM, v.v.

Để giữ cho thông tin và nội dung trong Ứng dụng sơ đồ tổng thể 3D tương tác được cập nhật, hệ thống quản lý nội dung (CMS) được phát triển để thực hiện các hành động sau:

▪ Thêm/sửa nội dung và thông tin
▪ Quản lý tính khả dụng của các đơn vị
▪ Truy cập các biểu mẫu khách hàng tiềm năng đã lưu sẵn
▪ Tạo báo cáo thống kê và phân tích

Các phần mềm hỗ trợ phổ biến cho Interactive Masterplan Application (IMA):

SketchUp

SketchUp là một phần mềm thiết kế 3D được sử dụng để tạo ra các mô hình kiến trúc và phối cảnh. SketchUp có thể được sử dụng để tạo ra các mô hình 3D của khu đất và các loại hình bất động sản cho IMA.

Unity

Unity là một engine game 3D được sử dụng để tạo ra các ứng dụng tương tác. Unity có thể được sử dụng để tạo ra các ứng dụng IMA với tính năng tương tác trực quan.

Unreal Engine

Unreal Engine là một engine game 3D và công cụ phát triển phần mềm được sử dụng để tạo ra các ứng dụng tương tác 3D. Unreal Engine có thể được sử dụng để tạo ra các ứng dụng IMA với tính năng tương tác trực quan.

ArcGIS

ArcGIS là một phần mềm GIS được sử dụng để tạo ra các bản đồ và phân tích địa lý. ArcGIS có thể được sử dụng để tạo ra các bản đồ tương tác cho IMA.

AutoCAD

AutoCAD là một phần mềm thiết kế CAD được sử dụng để tạo ra các mô hình 2D và 3D của kiến trúc và các bản vẽ kỹ thuật. AutoCAD có thể được sử dụng để tạo ra các mô hình 3D của các loại hình bất động sản cho IMA.

Mapbox

Mapbox là một công cụ tạo bản đồ trực tuyến được sử dụng để tạo ra các bản đồ tương tác cho IMA. Mapbox cung cấp các công cụ để thiết kế và tùy chỉnh bản đồ, chia sẻ bản đồ trực tuyến và tích hợp dữ liệu địa lý từ nhiều nguồn khác nhau.

Ứng dụng kết xuất thời gian thực Unreal Engine / Unity

Kết xuất thời gian thực không phải là mới – nó đã được sử dụng trong ngành công nghiệp game từ khá lâu nhưng giờ đây chúng tôi có thể chắc chắn rằng nó cũng đã trở thành một trong những phần quan trọng nhất của thế giới bất động sản.

Đó thực sự là một công nghệ cách mạng cho phép cho phép chúng tôi nói về thiết kế kiến trúc trong thời gian thực và mở ra những quan điểm mới về kinh doanh bất động sản

Kết xuất thời gian thực đã không còn xa lạ trong ngành công nghiệp game và giờ đây, nó đã trở thành một trong những công nghệ quan trọng nhất của ngành bất động sản. Với công nghệ này, các nhà phát triển bất động sản trên khắp thế giới có thể cho khách hàng của họ trải nghiệm thực tế của một tài sản trước khi quyết định mua hoặc bán. Tính năng này mang lại nhiều lợi ích cho cả nhà phát triển và khách hàng của họ. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về công nghệ này, chúng ta cần phân tích kiến trúc của nó gồm ba giai đoạn: ứng dụng, hình học và rasterization. Trong giai đoạn ứng dụng, chúng ta tạo ra một cảnh 3D, sau đó sẽ được hiển thị trên màn hình 2D thông thường.
Giai đoạn hình học là giai đoạn quan trọng trong quá trình kết xuất thời gian thực. Tại đây, các mô hình đa giác được chuyển đổi và phân chia thành nhiều giai đoạn liên tiếp, bao gồm chuyển đổi mô hình và chế độ xem, chiếu sáng, chiếu, cắt và ánh xạ màn hình. Sau đó, giai đoạn cuối cùng là tạo điểm ảnh, khi màu sắc được áp dụng và các phần tử đồ họa được chuyển đổi thành pixel hoặc phần tử hình ảnh. Kết xuất thời gian thực mang lại trải nghiệm tương tác thú vị cho người dùng. Với tốc độ hiển thị hình ảnh nhanh, ở mức dưới 1/30 mỗi giây, thông tin nhập của người dùng có thể được phân tích và phản hồi nhanh chóng, tạo ra trải nghiệm thực sự đầy hứng thú. Công nghệ nhập vai mang đến một hành trình tuyệt vời được cá nhân hóa cho người dùng, nơi họ có thể thực hiện các hoạt động và tương tác với môi trường 3D được tạo ra. Khác với hoạt hình thông thường, người dùng có toàn quyền kiểm soát những gì đang diễn ra trên màn hình và có thể thay đổi các cài đặt nhất định, di chuyển xung quanh, mở và đóng cửa, bật và tắt đèn hoặc TV, loại bỏ các phần của bức tường hoặc thậm chí toàn bộ mái nhà để xem tòa nhà từ nhiều góc độ khác nhau.