Hệ thống quản lý nội dung, Back-End và CRM của ứng dụng Kế hoạch tổng thể 3D tương tác?
Luồng người dùng trong Ứng dụng Kế hoạch tổng thể 3D tương tác có thể được trình bày như sau:
▪ Có thể tích hợp CRM hiện có với Ứng dụng Masterplan tương tác
▪ Phát triển CRM mới dựa trên yêu cầu của khách hàng là tùy chọn
Ứng dụng Kế hoạch tổng thể tương tác tương thích với các hệ thống CRM khác nhau, chẳng hạn như SalesForce, Close, Agile CRM, HubSpot CRM, Zoho CRM, Copper, Zendesk Sell, SugarCRM, Pipedrive, Insightly, Freshsales, Bitrix24, Dialpad, Less Annoying CRM, v.v.
Để giữ cho thông tin và nội dung trong Ứng dụng sơ đồ tổng thể 3D tương tác được cập nhật, hệ thống quản lý nội dung (CMS) được phát triển để thực hiện các hành động sau:
▪ Thêm/sửa nội dung và thông tin
▪ Quản lý tính khả dụng của các đơn vị
▪ Truy cập các biểu mẫu khách hàng tiềm năng đã lưu sẵn
▪ Tạo báo cáo thống kê và phân tích