Chuyến tham quan thực tế ảo để bán tài sản ngoài kế hoạch
Kết hợp giữa thực và ảo hay hòa mình vào thế giới ảo tưởng chừng như không thể cho đến gần đây, nhưng ngày nay Thực tế ảo đã khá gần gũi với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Bằng cách này hay cách khác, bạn hẳn đã gặp phải VR, có lẽ bạn không hề nhận ra điều đó. Thực tế ảo cho tiếp thị bất động sản không có gì mới, đặc biệt là đối với các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực công nghệ 3D. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn bị ấn tượng bởi thực tế là có thể tạo ra một thứ khác thường như thế nào với sự trợ giúp của công nghệ máy tính. Có lẽ, đó là vì chúng ta vẫn ngưỡng mộ mức độ chính xác và chi tiết của CGI, vì hình ảnh thường rất gần với thực tế nên khó phân biệt với ảnh chụp. Đây chính xác là một trong những lợi thế chính của trực quan hóa 3D – chúng tôi tự tin rằng chúng tôi nhìn thấy một bức ảnh, điều này thực sự không đúng. Công nghệ Thực tế ảo trong ngành bất động sản sẽ thay đổi nhận thức của bạn về diễn họa 3D kiến trúc.